albertojwilliams
 
Notifications
Clear all
albertojwilliams
albertojwilliams
Group: Registered
Joined: 2024-10-28
New Member

About Me

Giày da nam phối cùng suit lịch lãm và sang trọng
 
Những bộ suit luôn giúp cho các chàng trai trở nên sang trọng và trưởng thành hơn. Một phụ kiện đi kèm không thể thiếu để bộ suit trở nên hoàn hảo chính là đôi giày da nam. Vậy bộ suit lịch lãm phối cùng giày da cho nam như thế nào để chuẩn nhất? Dưới đây, Timan sẽ hướng dẫn bạn cách phối hai item này một cách ấn tượng nhất, cùng theo dõi ngay nhé.
 
➡️➡️➡️ Khám phá cách phân biệt giày da nam chính hãng và giày fake từ shop giày da nam cao cấp dễ dàng!
 
1. Giày da nam màu đen phối cùng suit màu đen
 
Những bộ suit màu đen là trang phục mà trong tủ đồ của quý ông nào cũng có. Việc mix bộ suit màu đen cùng đôi giày da nam cùng tone màu chính là cách mà cánh mày râu khá ưa chuộng hiện nay. Chúng mang đến một hình ảnh sang trọng, nghiêm túc, lịch lãm cho các anh khi xuất hiện trong những sự kiện quan trọng, đi tiệc hay gặp gỡ khách hàng.
 
Giày Buộc Dây Nam CA53

Giày Buộc Dây Nam CA53
 
Tuy nhiên, để bộ trang phục không bị nhàm chán thì bạn có thể biến hóa trong cách lựa chọn đôi giày theo nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng nên lưu ý là vẫn phải lựa chọn màu đen nhé. Tùy vào hoàn cảnh xuất hiện để bạn lựa chọn phong cách phù hợp nhất với cá tính.
 
2. Giày da nam màu đen, nâu mix với suit màu xanh navy
 
Suit màu xanh navy phối với giày da nam là một sự kết hợp độc đáo mà nhiều anh chàng hiện đại áp dụng. Không kén màu như những bộ suit đen, suit màu xanh navy có phần “dễ tính” hơn trong cách phối đồ cùng giày da. Bạn có thể dễ dàng kết hợp set đồ này với những đôi giày da cho nam màu nâu đất, đỏ hoặc đen. Nếu muốn có được vẻ ngoài phá cách hơn một chút thì có thể tham khảo giày màu nâu đất vì chúng sẽ giúp bạn có được tổng thể ấn tượng.
 
Giày Oxford Nam GT80

Giày Oxford Nam GT80
 
Nếu theo đuổi phong cách cổ điển thì những đôi giày da đen nam chính là một gợi ý khá an toàn. Khi mix match cùng bộ cánh màu xanh navy sẽ tạo nên một outfit khá ưng ý, lịch lãm và đầy nam tính.
 
Hoặc nếu như thích phong cách táo bạo thì cũng có thể đổi gió với đôi giày da màu nâu đỏ. Lựa chọn màu sắc tương phản sẽ giúp tạo nên một phong cách mới mẻ dành cho các anh chàng thích sự cá tính và năng động.
 
3. Suit màu xám nhạt mix cùng giày da nam màu đen, nâu đỏ
 
Rất nhiều anh chàng phối suit màu xám nhạt cùng với giày da nam từ shop giày da nam. Bộ suit màu xám chắc chắn sẽ đem đến cho các quý ông một phong cách sang trọng và lịch lãm, đi kèm là nét đẹp trẻ trung, hiện đại. Kết hợp bộ suit màu này với những đôi giày có màu trầm như nâu đỏ, nâu đất hoặc đen thì đẹp miễn chê. Với outfit này, bạn không lo bị già dặn khi diện suit, thậm chí còn có được diện mạo năng động hơn. Vì thế những anh chàng hiện đại đặc biệt yêu thích kiểu phối đồ thanh lịch này khi đi tiệc tùng, đi gặp gỡ đối tác…
 
Giày Oxford Nam GT82

Giày Oxford Nam GT82
 
Những đôi giày da nam cao cấp từ shop giày da nam Timan khi được phối cùng với những bộ suit sẽ giúp cho các chàng trai trở nên lịch lãm và chỉn chu hơn. Phong thái thời thượng của các quý ông cũng sẽ được hình thành từ cách phối đồ như thế này nhé. Vậy còn chần chờ gì mà chưa tìm những đôi giày da nam chính hãng để có được những bộ đồ hoàn chỉnh nhất.
 
Trên đây là những thông tin tư vấn chi tiết nhất mà Timan muốn chia sẻ với các quý ông về cách phối giày da cho nam cùng với những bộ suit. Hy vọng với gợi ý này sẽ giúp cánh mày râu lên đồ cực chất để luôn xuất hiện một cách ấn tượng và nổi bật. Để lựa chọn cho mình những đôi giày phong cách, màu sắc thanh lịch, chất lượng ưu việt thì hãy ghé đến cửa hàng giày Timan nhé.
 
➡️➡️➡️ Đừng bỏ lỡ: https://www.porteconomics.eu/author/davidrcogan/

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:
Menu